Jæja nú ætla ég að fara að blogga aðeins...

Já ætli ég verði ekki að fara að skrifa e-ð um þessa óléttu mína :)

Allt í einu er ég bara komin 6 mánuði á leið, alveg ótrúlegt hvað tíminn líður hratt! 

Finnst ekki langt síðan við vorum nýkomin til Barcelona og ég prófaði að pissa á prikið.... Næstu 4 vikurnar í þessum sjúklega hita og skítalykt voru ekkert spes get ég sagt en ég lifði það auðvitað af :)

Ég hef það bara ágætt núna, er reyndar farin að finna fyrir þessaði þyngd, bakið og grindin er ekki alveg að gera sig þessa dagana. Sef með fullt af púðum milli lappana og svona hahaha LoL

En annars er lífið bara fínt, erum mjög spennt fyrir litla boxaranum þarna inni. Erum búin að fá fullt af "barna" dóti frá systur hans Pelle og vinkonu minni. Mjög hentugt Smile. Við keyprum svo barnavagn um daginn eða pöntuðum hann réttara sagt, fyrir valinu varð Emmaljunga City Cross. Mjög flottur finnst mér, hef líka heyrt og lesið að hann sé mjög góður.

skrifa meira næst

koss og knús

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vei vei vei, velkomin aftur á bloggið! Gaman að fá fréttir af bumbubúanum, haltu endilega áfram á þessari braut :) Knús frá DK, Þórunn

Þórunn (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband