Ísland um jólin

Já ég fékk það í gegn að vera á Íslandi bæði um jól og áramót LoL ekkert frek er það nokkuð?

Ég hlakka ótrúlega mikið til að koma heim, alltof langt síðan síðast. Ég fann það sérstaklega eftir að stelpurnar komu hingað hvað ég sakna vina minni ótrúlega mikið. Þannig að það verður mikið fjör að hitta þær allar aftur.

Ég hlakka líka til að hitta bræður mína, mömmu og pabba og síðast en ekki síst litlu frændur mína. Hef ekki séð þá síðan í febrúar, þegar ég kom heim í stutt stopp. Þá var Arnaldur bara 4 mánaða og nú er hann að verða 1 árs eftir nokkra daga! Það er meira seigja orðið þannig að Matthías neitar að ég sé frænka sín, ef það fær mann ekki til að fá samviskubit þá veit ég ekki hvað! En ég er loksins búin að fá mér vefmyndavél þannig að núna spjalla ég við hann við hvert tækifæri í gegnum tölvuna Wink svo hann gleymi mér nú örugglega ekki. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ frábært að þú komir heim
Nei þú ert ekki frek, þú bara veist hvað þú vilt og færð það sem þú vilt

Ásta Björk (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband