letihelgi

Já þessi helgi var ein stór letihelgi. Fór reyndar í smá partý með nokkrum vinnufélögum á föstudagskvöld en ég var komin snemma heim, fannst Bacardi Razz drykkurinn minn of góður Wink Skamm Guðrún fyrir að kynna mig fyrir þessum snilldardrykk! 

En allavega þá hef ég eytt helginni bara hérna heima í sófanum mínum og gert ekki neitt. Elska svona helgar stundum, hefði kannski átt að taka aðeins til en það má bíða betri tíma...

Ég er að byrja að undirbúa ferðina heim um jólin, ætla að reyna að fá bústað til að vera í milli jóla og nýárs. Svo Pelle fái nú að sjá eitthvað annað en Reykjavík...  Einhverjar hugmyndir??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband